กรณีใช้งานผ่านวงแลนไม่ได้ วิธีแก้ไขดังนี้
1. เปิดหน้าต่างโปรแกรม Kaspersky 2012 ขึ้นมา แล้วคลิก Settings
2. คลิก รูปโล่สีเขียว
3. คลิก Firewall
4. คลิก Settings
5. คลิกเลือกแถบ Packet rules
6. คลิก เม้าท์ขวา ที่ช่องดังภาพ เลือกเป็น Allow ให้หมดทุกตัว
7. คลิก OK
8. คลิกเลือกแถบ ชื่อ Local Area Network ของคุณ
9. คลิกขวาที่ชื่อ Local Area Network ของคุณแล้วเลือก Trusted Network
10. คลิก OK จนถึงหน้าหลักของ Kaspersky
**ทดลองใช้งานในระบบ Network อีกครั้ง
Credit : ไอคอมเทค
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น